Công ty Cổ phần TM XNK Thiên Nam là một trong những nhà phân phối lớn ở thị trường Việt Nam về sản phẩm thép dây wirerod, thép tấm, tole, thép cuộn cán nóng, thép lá, điện máy, công nghệ phẩm, đầu tư phát triển dự án bất động sản, …. Nhằm phát triển kinh doanh, hiện Công ty đang cần tuyển gấp các vị trí sau đây:

I. Phòng Kế toán:

1/ Nhân viên kế toán (01 người)

  • Theo dõi bán hàng hóa dịch vụ, công nợ theo bộ phận, theo nhân viên kinh doanh, theo hợp đồng
  • Theo dõi quyết toán lãi lỗ các lô hàng kinh doanh của từng đơn vị. Dự tính giá bán cho từng lô hàng nhập
  • Kiểm tra đối chiếu các chi phí phát sinh tại các đơn vị kinh doanh
  • Báo cáo cho TGĐ, GĐ tài chính, Kế toán trưởng khi có yêu cầu

Yêu cầu chung:

  • Nam/nữ, không quá 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm báo cáo thuế
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

II. Phòng Mua hàng & Logistics:

1/ Nhân viên Giao nhận (01 người):

  • Tiếp nhận các lô hàng tại các cảng sau khi hàng được làm xong thủ tục nhập khẩu.
  • Tham gia giao nhận các lô hàng tại cảng cho khách hàng các đơn vị.
  • Bảo quản hàng tồn tại cảng, báo cáo tồn kho kịp thời cho lãnh đạo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
  • Theo dõi các lô thép nhập về các cảng, kịp thời báo cáo Tổng giám đốc, Khối tự doanh và Lãnh đạo phòng.

Yêu cầu chung:

  • Nam, 22 – 35 tuổi
  • Trung thực, đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao, hòa đồng
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề.
  • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao.
  • Sẵn sàng công tác hiện trường, năng động, nhiệt tình, cầu thị và có thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác
  • Sử dụng được word, excel để làm các báo cáo tồn kho theo yêu cầu

III. Phòng Marketing&PR

1/ Chuyên viên Tiếp thị Thương mại (01 người)

  • Tham gia nghiên cứu thị trường trên kênh phân phối
  • Triển khai hoạt động Trade Marketing
  • Tham gia quản lý quan hệ khách hàng
  • Lập kế hoạch cho hoạt động tiếp thị thương mại theo quý/năm liên quan đến sản phẩm (điện máy, bánh kẹo, F&B…);
  • Đề xuất, phát triển, quản lý POSM, vật dụng marketing tại điểm bán
  • Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán.

Yêu cầu chung:

  • Nam, không quá 40 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương, thương mại…
  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong cùng lĩnh vực, hiểu rõ về trade marketing và nghiên cứu thị trường
  • Có thể đi công tác tỉnh

2/ Nhân viên Tổ chức Sự kiện (01 người)

  • Lên kế hoạch hành động và lịch trình làm việc chi tiết các công việc thực thi dự án, sự kiện;
  • Giám sát nhà cung cấp đảm bảo chất lượng thực hiện dự án;
  • Trực tiếp điều phối chương trình;
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch;
  • Giám sát hoạt động của các Agencies để đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
  • Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động BTL (sampling, sự kiện, hội chợ thương mại, triển lãm…).
  • Thu thập thông tin từ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để lấy điểm chuẩn.

Yêu cầu chung:

  • Nam, không quá 40 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chịu được áp lực công việc, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và activation
  • Có thể đi công tác theo chương trình
  • Giao tiếp cơ bản tiếng Anh

3/ Nhân viên Digital Marketing (01 người)

  • Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ quản trị website, email marketing, social maarketing …
  • Nhận thông tin, giải quyết thắc mắc hoặc chuyển cho bộ phận liên quan xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng từ các trang web bán hàng online này.
  • Thống kê thị trường qua việc khách hàng tương tác thông qua các trang web.
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch phát triển hoặc điều chỉnh theo thực trạng kinh doanh online của công ty.

Yêu cầu chung:

  • Nam, không quá 32 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, hoặc liên quan
  • Có kiến thức căn bản về Marketing nói chung và am hiểu về các mảng trong marketing online (Website, Mạng xã hội, Video, Landing Page, SEO, GDN, Ads…)
  • Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu
  • Kỹ năng khả năng copywriter/content tốt
  • Kỹ năng đồ họa sơ cấp và thành thạo phần mềm office, chuyên ngành
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ DIGITAL MARKETING, SOCIAL MEDIA, SEO – SEM.
  • Sử dụng tốt các trang mạng xã hội: Facebook, Google+, Twitter, Linked in, Pinterest…
  • Ưu tiên biết tự làm video quảng cáo ngắn, video theo trend…

IV. Khối Kinh doanh:

1/ Nhân viên kinh doanh (05 người): lĩnh vực sắt thép, điện máy, mỹ phẩm

  • Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh nội địa gồm: chào hàng, báo giá, làm đơn hàng, phương án kinh doanh, hợp đồng
  • Đảm bảo kế hoạch doanh thu/sản lượng/lợi nhuận tháng/quý/năm được giao
  • Hỗ trợ, giám sát, theo dõi và trực tiếp ký biên bản giao nhận hàng hóa mua bán
  • Theo dõi, đôn đốc và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đối với những khách hàng được phân công phụ trách
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng, phát triển mạng lưới khách hàng theo chỉ tiêu được giao
  • Cập nhật thông tin, diễn biến thị trường để báo cáo lãnh đạo

Yêu cầu chung:

  • Nam/nữ, 25 – 45 tuổi
  • Trình độ trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt
  • Hiểu biết về thị trường sắt thép/mỹ phẩm/điện máy
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực

V. Ban Kiểm soát nội bộ Công ty:

1/ Chuyên viên Pháp lý (01 người)

  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty. Cố vấn cho Ban Tổng giám đốc về pháp luật
  • Tham gia soạn thảo và kiểm soát việc ban hành hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của các đơn vị trực thuộc. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
  • Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
  • Tham gia tố tụng nếu có phát sinh theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty

Yêu cầu chung:

  • Nam, không quá 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức, am hiểu về các thủ tục và pháp luật liên quan về giao dịch thương mại, bất động sản, đất đai
  • Có mối quan hệ tốt trong các lĩnh vực liên quan đến công việc được giao
  • Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản… và các văn bản dưới Luật

VI. Các công ty con:

1/ Trưởng nhóm kinh doanh điện máy kênh GT (ASM) (01 người):

  • Phát triển thị trường: đại lý, nhà phân phối khu vực được phân công qunản lý
  • Chăm sóc khách hàng: đại lý, nhà phân phối đã giao dịch trong phạm vi được phân công
  • Theo dõi công nợ: từ số liệu kế toán đối chiếu và quản lý công nợ khách hàng thuộc nhóm phụ trách
  • Đề xuất, thực hiện, báo cáo các chương trình marketing, khuyến mãi
  • Phối hợp các bộ phận thực hiện, xử lý các công việc khác liên quan đến dịch vụ khách hàng
  • Đào tạo, đánh giá , quản lý nhân viên kinh doanh phụ trách

Yêu cầu chung:

  • Nam/nữ, không quá 45 tuổi
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp lưu loát, siêng năng, chịu được áp lực công việc
  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh. Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong cùng lĩnh vực

2/ Cộng tác viên Giới thiệu sản phẩm (04 người): PG/PB

  • Giới thiệu trực tiếp đến khách hàng các thương hiệu sản phẩm Công ty đang kinh doanh
  • Tư vấn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, chế độ bảo hành, ích lợi của việc sử dụng sản phẩm so với các thương hiệu khác
  • Chăm sóc hàng hóa của Công ty trưng bày tại các trung tâm điện máy

Yêu cầu chung:

  • Nam/nữ, không quá 30 tuổi
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp lưu loát, có tinh thần làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập, khả năng xử lý tình huống
  • Trình độ 12/12, ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm điện lạnh

Chế độ và thời gian làm việc

  • Mức lương cạnh tranh
  • Các chế độ chăm lo cho người lao động theo đúng Luật lao động
  • Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
  • Chính sách lương thưởng rõ ràng.

Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng gần đây
  • CMND, hộ khẩu (sao y bản chính)
  • Bằng cấp liên quan (sao y bản chính)

Hồ sơ xin việc gửi về:

Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty cổ phần TM XNK Thiên Nam

111 – 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Q.10, TP.HCM

Email: thiennam@tna.com.vn (gửi Phòng Nhân sự Hành chính – Chị Quỳnh Chi)

ĐT: 028. 3838 8980